http://hongtam980.blogspot.com

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

MƠ MỘT MÁI ẤM

Mơ ước của tôi chẳng đáng bao nhiêu
Đem mơ ước ấy gieo vần thơ tự sự
Bao đêm rồi tôi cúi đầu tự thú
Điều ước giản đơn mái ấm đủ thành viên
***
Thời gian trôi chở nỗi ưu phiền
Soi gương thấy tóc thêm sợi bạc
Dấu chân chim hằn sâu lên khoé mắt
Tuổi Xuân xanh ! Ôi hỡi còn đâu?
****
Tôi muốn xây hạnh phúc lứa đôi
Tim đồng điệu tâm hồn tính cách
Tìm người chiều chuộng tôi nhất
Cảm thông tôi, tha thứ lỗi lầm
****
Tôi không mơ cửa rộng nhà cao
Mơ một mái ấm xa phố phường hối hả
Tôi dân quê vốn quen mùi rơm rạ
Mùi quê hương đằm thắm tuổi thơ tôi
****
Hạnh phúc giản đơn như mỗi sớm mai
Điều bình thường
Trong cuộc sống bình thường nhất
Nguyện đến bên ai đến ngày tóc bạc
San sẻ yêu thương đến cuối cuộc đời
  Lý Thị Minh Tâm
Trang giao lưu: Văn nghệ Quảng Trị