http://hongtam980.blogspot.com

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

XIN CẢM ƠN

( tặng những tình nguyện viên tìm xác thai nhi đem về chôn tại nghĩa trang Anh Hài )

Không phải hoa hậu
Không phải hoa khôi
Những đóa hoa đời thường để lại trong tôi
Bao giờ vẫn đẹp
Là những dấu chân âm thầm lặng lẽ
Góp thêm hương cho đời
****
Nỗi lòng tôi viết trên đây
Bao điều dối gian
Phía sau ánh bình minh rực sáng
Là những buổi hoàng hôn xế chiều vụt tắt
Trong nghĩa trang nghi ngút khói hương trầm
****
Ai có đọc trong đôi mắt xa xăm?
Đôi điều trăn trở tâm hồn gửi gắm
Tôi biết xã hội này lắm
Bao dối gian tình ái lọc lừa

****
Để rồi sau giây phút tiễn đưa
Giọt nước mắt muộn màng xám hối
Tôi trách con người yếu đuối
Nỡ bỏ con mình không chút đắn đo

****
Cuộc sống này còn đó những nỗi lo
Giới trẻ ngày nay yêu cuồng , sống vội
Xem mình chẳng khác món đồ chơi....
Mỗi ngày bao xác bỏ rơi
Có những dấu chân theo dõi
Xin cảm ơn đóa hoa sống thật
Có trái tim nhân hậu vô cùng
Xin cảm ơn đóa hoa rất thật
Có tấm lòng nhân ái vô cùng

Lý Thị Minh Tâm
Trang Cộng tác giao lưu:
Văn nghệ Quảng Trị
Quán Thơ  Vàm Cỏ Trần Hoàng Vy