http://hongtam980.blogspot.com

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Tình Yêu Là Gì? Tìm Kiếm Tình Yêu

   - Tìm kiếm tình yêu có lẽ là cuộc tìm kiếm không dứt, là cuộc hành trình dai dẳng nhất , vất vả  nhất ở con người so với những tìm kiếm khác như tiền bạc , danh vọng...
   - Người ta thường bắt đầu tìm kiếm tình yêu ở tuổi dậy thì cho đến tuổi xế chiều. Có người tìm được rất sớm nhưng có người  tìm rất muộn màng.
   - Có người tìm được nhưng lỡ tay đánh mất , có người tìm được tình yêu suốt đời nhưng không ít người tìm chỉ là cái bóng của mộng ảo.
    - Tình yêu không có địa chỉ là một cuộc chơi trốn tìm bất tận nhưng lạc quan tôi cho rằng tình yêu trong trái tim ta. Khi nào trái tim bừng lên , xao xuyến trước giọng nói, ánh mắt , một nụ cười . Biết đập lên những nhịp rộn rã  trước vẻ đẹp của một phẩm cách, một tâm hồn thì ta đã dò được  những tín hiệu của tình yêu.
     - Đến bây giờ ta vẫn mơ hồ rằng: tình yêu  là " cho " hay " nhận "
*. Là ranh giới mơ hồ khó phân định trong tình yêu bởi khi yêu chính là nhận mà đòi lại chính là mất . Mình phải nghĩ ngược lại rằng: mình có nên yêu hay không?
   -  Đời mình có ý nghĩa biết bao nếu mang lại hạnh phúc cho người ấy thì sẽ thấy lòng êm dịu và tìm được hướng đi.
   - Cũng có người cho rằng: tình yêu phải có sự bao dung, vị tha và bồi đắp vun vén cho nhau mới có tình yêu bền vững.
  - Cũng có người cho rằng: tình yêu  như lâu đài tình ái khi yêu ta mù quáng , nghi ngờ lẫn nhau.,,
 - Thế bạn cho rằng: tình yêu là gì?
Xin mời bàn luận để đưa ra những lý lẽ của riêng mình
Nào bắt đầu ..,
 
Lý Thị Minh Tâm